One Lovely Blog Award

First of all, gusto ko pong pasalamatan si ate aysabaw dahil dinamay niya ako sa sumpa. Hehehe baka kasi magalit pa kapag di ko ginawa ito😂 Basta ateng aysabaw salamat pa din hahaha.

Rules:

•Thank the person who nominated you and link their blog in your post.

•You must include the rules and the blog award image in your post.

•You must add 7 facts about yourself.

•Nominate 15 people to this award.
“Wala pa po akong kilala masyado kaya di na po ako magnonominate haha”

7 Facts About Me

1. Sara May Joy Valdepeña Rondero. Pantatlong tao ang pangalan na ibinigay sa akin ng mommy ko haha. Siguro na predict nila agad na mahihirapan silang makabuo ulit kaya dinamihan na nila yung pangalan ko mwahaha

2. Senior High Student. Grade 11 pa lang po ako. So next school year Grade 12 na akooo hehehe alangan namang Grade 11 ulit di ba? Syempre marunong naman akong magbida bida sa classroom para ipasa ng teacher hehehe joke lang po.

3. Rank 1. Yan! Tama po yang nabasa niyo. Rank 1 po ako ngayong SHS kasi medyo ginalingan ko sa pagbibida bida at pagsipsip. Pero joke lang po ulit. Syempre bunga ng prayers yan at sipag na din (pwee)

4. Basketball player. Tama po ulit yung nabasa niyo. Varsity po ako haha. 2 years na since kakastart lang ng team namin last school year. Pero syempre straight po ako, nakahiligan ko lang talagang magbasketball kasi kapitbahay namin ang court.

5. Iyakin. Oo, iyakin po ako. Sobbrraaa. Example nang paggiging iyakin ko ay nung hindi ako sinamahan nung mga kaibigan ko sa canteen hahaha. Nagtira pa naman ako ng baon nun, tapos sabi nila busy daw sila. Tatlo sila, tapos lahat busy. Ewan ko kung bakit parang sobrang nagtampo ako nun huhu. Tapos noong lumapit yung isa kong kaibigan bigla na lang akong umiyak. Hahahaha babaw di ba? Lalo na kapag nanunuod ako ng movies na nakakaiyak, sinigawan lang yung bida naiyak na ako agad. Yan medyo na pahaba ang #5 hahahaha

6. Periodical Exam. To be honest po, di talaga ako writer o blogger kinailangan ko lang talagang gumawa ng account dito sa wordpress at magpost ng kung ano-ano para magkagrades sa E-Tech. Pero syempre natuwa pa din ako noong nalaman ko na ito ang exam namin. Kasi pinangarap ko din namang maging blogger at maging author ng kung ano-anong stories hahaha. Yung bestfriend ko kasi, sya talaga yung mahilig magsulat medyo gaya gaya kasi ako kaya yun… nakisulat na din ako hahaha

7. Christian. Last but not the least, at ang bagay na pinakaproud ako ay namulat ako sa Christian family. Tipong 6 years old pa lang ako nagtatambourine na ako sa church namin. Tuwing anniversary palagi din akong kasali sa special numbers. Pero ang pinakahighlight nang paggiging Christian ko ay madali along maguilty sa mga bagay bagay hahaha. Tapos yung mommy ko leader sa church namin. Chairwoman pa ng fasting kaya yun! Laging may nakasupport sa akin, kapag sasama ako sa youth camps.

PS. Pasensya na po sa aking kacheapan 😂😂 Wag niyo na po ako ulit idadamay hehehe. Lalo kana ateng aysabaw tahimik naman po ako tapos nilista mo po ako sa noisy. Grabe ka po huhuhuhu

Author: prinsesaramay

Love is the greatest of all

5 thoughts on “One Lovely Blog Award”

  1. Nice knowing you, Saraaaaa! Aba at rank 1 ka pala sa eskwela! Dapat sinabi mo sakin agad. Edi hindi lang libro ang ipinadala ko sayo. Haha. Ipagpatuloy mo yan! Glory to God. 🙂

    Liked by 1 person

Leave a comment